Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 5 tháng 4, 2023

Rơ le an toàn Leuze

 



Lịch sử đổi mới Leuze của chúng tôi bắt đầu vào năm 1963 trong khu vực nhà máy của nhà máy dệt Leuze textil ở Owen/Teck. Một nhóm sáu nhân viên đã phát triển các cảm biến Leuze điện tử đầu tiên. Chúng lần đầu tiên được sử dụng cho bộ phận dệt may của công ty. Nhưng ngay sau đó chúng cũng được bán cho khách hàng trong các ngành công nghiệp khác.

Với các Rơ le an toàn Leuze, các cảm biến an toàn riêng lẻ có thể được tích hợp nhanh chóng và dễ dàng vào mạch an toàn của máy móc và hệ thống. Phần mở rộng tiếp điểm MSI được sử dụng như một phần mở rộng đầu ra cho OSSD và để nhân tiếp điểm cho các đơn vị đánh giá và kiểm soát an toàn.

Leuze bao gồm: Công tắc cảm ứng Leuze, Cảm biến quang học Leuze, cảm biến điện dung Leuze việt nam, cảm biến siêu âm Leuze việt nam, cảm biến sợi quang Leuze việt nam, cảm biến phuộc Leuze, đại lý Leuze việt nam, Màn của màu sáng Leuze việt nam, Cảm biến phần ánh sáng để phát hiện đối tượng Leuze, công tắc an toàn leuze, Máy quét khu vực Leuze, cảm biến tương phản Leuze, Cảm biến phát quang Leuze việt nam, Cảm biến màu Leuze,…phục vụ cho ngành công nghiệp hoá và xây dựng dân dụng.

Để tích hợp các Rơle an toàn Leuze, cảm biến và thiết bị điều khiển riêng lẻ trong mạch an toàn của máy móc và hệ thống, rơle an toàn đáng tin cậy cung cấp giải pháp phù hợp. Cả hai thiết bị đánh giá phù hợp và phổ quát với 2 hoặc 3 tiếp điểm nhả và thiết bị có độ trễ thời gian để theo dõi tốc độ/dừng đều có sẵn. Rơle có các đầu nối vít hoặc lồng lò xo có thể cắm được.

đại lý Leuze việt nam.

Tiện ích mở rộng liên hệ

Các kiểu Rơle an toàn Leuze mở rộng tiếp điểm khác nhau phù hợp để sử dụng làm phần mở rộng đầu ra đơn giản cho OSSD hoặc để nhân tiếp điểm cùng với rơle an toàn hoặc điều khiển an toàn. Các phần mở rộng tiếp điểm có các đầu nối vít hoặc lồng lò xo có thể cắm được.

Để biết thêm thông tin về Công tắc cảm ứng Leuze, Cảm biến quang học Leuze, cảm biến điện dung Leuze việt nam, cảm biến siêu âm Leuze việt nam, cảm biến sợi quang Leuze việt nam, cảm biến phuộc Leuze, đại lý Leuze việt nam, Rơle an toàn Leuze, Màn của màu sáng Leuze việt nam, Cảm biến phần ánh sáng để phát hiện đối tượng Leuze, công tắc an toàn leuze, Máy quét khu vực Leuze, cảm biến tương phản Leuze, Cảm biến phát quang Leuze việt nam, Cảm biến màu Leuze,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét