Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2023

Đồng hồ áp suất SIKA



Bên cạnh nhiệt độ, áp suất là một trong những biến được đo thường xuyên nhất trong công nghiệp. Nó đóng một vai trò quan trọng, đặc biệt là trong ngành công nghiệp sưởi ấm và điều hòa không khí, mà còn trong cơ khí và kỹ thuật nhà máy và các ngành công nghiệp khác. Từ thiết bị của các ứng dụng OEM đến hoạt động của các giải pháp công nghiệp đặc biệt, bạn sẽ luôn tìm thấy sản phẩm phù hợp với chúng tôi: Đồng hồ áp suất SIKA với màn hình kỹ thuật số và tương tự hoặc dụng cụ đo cầm tay.

Ngoài ra, chúng tôi cung cấp nhiều loại thiết bị hiệu chuẩn áp suất và thang đo áp suất để hiệu chuẩn lại các cảm biến và đồng hồ đo áp suất của bạn.

SIKA bao gồm: nhiệt kế công nghiệp SIKA, cảm biến nhiệt độ SIKA, cảm biến dòng xoáy SIKA, bơm áp suất SIKA, bộ điều chỉnh lưu lượng SIKA, bơm áp suất SIKA, Đại lý SIKA việt nam, đồng hồ đo lưu lượng SIKA, công tắc dòng SIKA ,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa , công nghiệp nặng, công nghiệp nhé và xây dựng.

Đồng hồ áp suất SIKA là dụng cụ đo lường chất lượng để sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp. Chúng luôn được trang bị vỏ bằng thép không gỉ và tuân thủ các tiêu chuẩn Châu Âu EN 837-1 đến EN 837-3.

Đồng hồ đo áp suất kỹ thuật số đặc biệt phù hợp cho cả phép đo cố định và di động và hiển thị áp suất. Việc sử dụng chúng làm tham chiếu áp suất giúp dễ dàng kiểm tra, điều chỉnh và hiệu chuẩn các thiết bị đo áp suất khác trực tiếp tại chỗ.

Đồng hồ đo áp suất chất lượng SIKA phiên bản công nghiệp với vỏ thép không nung 100, 160 hoặc 250 mm phù hợp để đo áp suất của môi trường khí và giảm nhiệt, nhưng không phù hợp với môi trường có độ hồi phục cao hoặc kết tinh .

Đại lý SIKA việt nam.

Phạm vi hiển thị DIN có sẵn từ -1...0 bar đến 0...1.600 bar (lên tới...1.000 bar, kết nối bằng đồng thau; lên tới...1.600 bar với kết nối bằng thép không biết). Chúng tôi sản xuất các phạm vi đặc biệt theo yêu cầu.

Đồng hồ áp suất SIKA có vỏ thép không gỉ có sẵn ở dạng hộp xoay mũ lê (loại MRE) hoặc hộp tròn có dây buộc (loại MRE-G).

Để biết thêm thông tin về nhiệt kế công nghiệp SIKA, Đồng hồ áp suất SIKA, cảm biến nhiệt độ SIKA, cảm biến dòng xoáy SIKA, bơm áp suất SIKA, bơm áp suất SIKA, bộ điều chỉnh lưu lượng SIKA, Đại lý SIKA việt nam, đồng hồ đo lưu lượng SIKA, công tắc dòng SIKA,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét